Friday, December 20, 2019

થેક્યું..... કહેવામાં મોડા તો નથી પડ્યા ને ??

સ્વરમાં ઉઠતાં નરેશભાઈ બોલ્યા, થેક્યું.....શોભા....
શોભાબેને જવાબમાં પ્રેમભરી મુસ્કાન આપી.
આજ પહેલીવાર તેમની ત્રીજું  ભણતી નીલુ બોલી, પપ્પા તમે મમ્મીને રોજ સવારે ઉઠીને સાંજે સુતી વખતે બપોરે જમતાં પહેલાં, દાદા-દાદીને પણ તે જ સમયે થેક્યું.....કહો મને અને ભોલુંને પણ થેક્યું.....કહો છો શા માટે ???
અરે બેટા તારી મમ્મી સવારથી ઉઠીને આપણા બધાં માટે કેટલું કામ કરે છે. હું ગુસ્સો કરું તો પણ તે કઈ બોલતી નથી. તેથી તેને જણાવું છું કે હું પણ તને એટલો જ પ્રેમ કરું છું જેટલો તું મને, દાદા-દાદીને અને નીલુ-ભોલુંને કરે છે. નીલુ તેમના મમ્મી-પપ્પાને ભેટતા બોલી આજથી મારા તરફથી પણ થેક્યું..... થેક્યું.....અને દોડતી દાદા-દાદીને ભેટતા થેક્યું..... થેક્યું..... થેક્યું.....બોલી ઉઠી...
તમે તમારા ઘરમાં થેક્યું..... કહેવામાં મોડા તો નથી પડ્યા ને ??
© કોપીરાઈટ આરક્ષીત....

No comments:

Post a Comment